Friday, July 1, 2011

പ്രതീക്ഷ

സ്പന്ദനം


ഇലകള്‍ കൊഴിഞ്ഞു ഉണങ്ങി   നിന്നീടുന്ന
മാമരം  ചൊല്ലുന്ന  കഥയില്‍ ഉറങ്ങുന്ന
പ്രതീക്ഷയാം വിത്തിനെ തൊട്ടുണര്‍ത്തീടുവാന്‍
ഏറെ  പണിപ്പെട്ടു പരിശ്രമിക്കുന്നു ഞാന്‍

                 ഉണരൂ, എന്നോമനെ നീ മാത്രമാണിന്ന്
                ആ  മാമരത്തിന്റ്റെ ഏകമാം  ആശ്രയം !
                ഓതി ഞാന്‍, വിത്തിന്റ്റെ കാതുകളിലേയ്ക്ക്
                ഇല്ല, ആ ചെറു വിത്ത്‌ ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ല !

വീണ്ടും ഒരമ്മയെ പോലെ വിതുമ്പി ഞാന്‍
കേള്‍ക്കുകയില്ലയോ, മരത്തിന്റ്റെ രോദനം !
കൊട്ടിയടച്ചോരാ ചെറു വിത്ത്‌ തന്നുടെ
ചെവികള്‍ തുറക്കുവാന്‍ കേണ് പറഞ്ഞു  ഞാന്‍

              പ്രതീക്ഷ തന്‍ വിത്തിനെ സംശയിച്ചോ എന്ന്
              മനസ്സിന്‍ മണിചെപ്പില്‍ പാളി ഞാന്‍ നോക്കിയോ?
             ഇല്ല, ഞാന്‍ നോക്കില്ല ,ഇനിമേല്‍ ഒരിക്കലും
             സംശയിക്കില്ല ഞാന്‍ ആ ചെറു വിത്തിനെ

ഉണരും എന്നായാലും അറിയാം  എനിക്കിന്ന്   
തളിര്‍ക്കും ആ മാമരം എന്നതും സ്പഷ്ടവും
ഉണരൂ   എന്നോമനേ,   ഉണര്‍ന്നെഴുനേല്ക്കുക
തളരും  മനസ്സിന്  സാന്ത്വന മേകുക ...


നന്ദിനി

No comments:

Post a Comment

അഭിപ്രായം പറയാതെ പോകല്ലേ ..